Gợi ý 99+ mẫu chân váy đồng phục năng động, hiện đại

Chân váy luôn được xem là món đồ thời trang của các quý cô hiện đại. Sự đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế, màu sắc giúp chúng rất dễ phối đồ. Chỉ với một chiếc chân váy, các chị em có thể tự do biến hóa với rất nhiều phong cách khác nhau. Cũng vì thế, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng chân váy đồng phục như loại trang phục dành cho những cô nàng mang phong cách năng động, hiện đại.

Chan Vay Dong Phuc
Chân váy luôn được xem là món đồ thời trang của các quý cô hiện đại

Vậy chân váy là gì? Có các loại chân váy nào được giới công sở ưa chuộng? Các loại đồng phục chân váy phù hợp cho những đối tượng nào?

Cùng theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

Chân váy đồng phục là gì?

Hiểu 1 cách đơn giản nhất, chân váy là phần váy được may rời, không dính liền với áo. Khác với những bộ áo liền váy thì chân váy chỉ có phần váy ở dưới. Thiết kế này giúp người mặc có thể dễ dàng sử dụng mà không mất quá nhiều thời gian. Sự tách biệt này giúp chúng ta dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu áo khác nhau. Tạo được phong cách cá nhân cũng như sự phong phú trong gu thời trang của mình.

Chân váy đồng phục là mẫu chân váy được may giống hệt nhau về kiểu dáng, thiết kế, chất liệu… Chúng được in logo, slogan và trang bị cho nhân viên mặc trong suốt quá trình làm việc theo quy định của doanh nghiệp.

Chan Vay Dong Phuc La Gi
Chân váy là phần váy được may rời, không dính liền với áo

Những loại chân váy đồng phục được ưa chuộng nhất

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A là loại chân váy có phần cạp váy vừa khít với hông và xòe dần ra đến cuối đường viền váy. Trông chúng giống như hình dáng của chữ A. Chúng có nhiều độ dài khác nhau: trên đầu gối, dưới đầu gối hoặc thậm chí là váy Maxi. Là loại váy được thiết kế nhằm tôn lên đường cong của phần eo phụ nữ, tạo sự sang trọng và lịch thiệp.

Chan Vay Chu A
Chân váy chữ A giúp tôn lên đường cong của phần eo phụ nữ

Chân váy Midi

Đây là mẫu chân váy có độ dài qua đầu gối, thường gắn liền với hình ảnh những quý cô của thập niên 60. Vài năm trở lại đây, chân váy Midi đã trở thành xu hướng cực hot. Đặc biệt là xu hướng thời trang công sở. Với nhiều biến tấu về họa tiết, kiểu dáng chúng có sự thay đổi so với nguyên bản nhưng vẫn giữ được sự cổ điển, thanh lịch vốn có của mình.

Chan Vay Midi
Chấn váy midi mang lại vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch

Chân váy Skater

Khi nói đến Skater, người ta nhớ ngay đến những chiếc váy búp bê của những năm 1990. Đây là chiếc chân váy có dáng xòe và xếp ly nhẹ nhàng. Chúng được thiết kế trên đầu gối để khoe trọn được vẻ gợi cảm của đôi chân thon dài. Để phù hợp để làm đồng phục, hiện nay các mẫu chân váy Skater thường được may dài hơn.

Chan Vay Skater
Chân váy Skater có dáng xòe và xếp ly nhẹ nhàng

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là chân váy có thiết kế ôm sát với đường cắt thẳng và hẹp. Thông thường, chúng có độ dài đến đầu gối hoặc vừa qua đầu gối. Với thiết kế này, chúng gây đôi chút khó khăn trong việc di chuyển nên thường được các cô nàng công sở lựa chọn.

Chúng đem đến cho phụ nữ sự duyên dáng, lịch sự, đơn giản, tinh tế. Người mặc sẽ có cảm giác trưởng thành và chuyên nghiệp hơn trong môi trường công sở.

Chan Vay But Chi
Chân váy bút chì là chân váy có thiết kế ôm sát với đường cắt thẳng và hẹp

Những đối tượng nào phù hợp để mặc chân váy đồng phục?

Chân váy đồng phục học sinh

Hiện nay có rất nhiều trường học các cấp sử dụng chân váy như một kiểu đồng phục cho học sinh. Tính thời trang, năng động và thoải mái chính là những ưu điểm giúp chân váy được rất nhiều học sinh yêu thích. Chúng thường được may ở dạng váy chữ A hoặc váy Skater với thiết kế, màu sắc độc đáo.

Chan Vay Hoc Sinh
Mẫu chân váy dành cho đối tượng học sinh

Chân váy nhân viên bán hàng

Nhiều quán cafe, nhà hàng, cửa hàng… đã bắt đầu trang bị chân váy cho nhân viên của mình. Nhân viên vốn là bộ mặt của một thương hiệu. Việc trang bị các mẫu chân váy duyên dáng, thời trang và cá tính không chỉ tạo nên sự thoải mái, thuận tiện cho nhân viên mà còn mang lại cái nhìn thiện cảm cho khách hàng.

Chân váy đồng phục công sở

Nữ nhân viên công sở hiện nay thường được trang bị các mẫu đồng phục chân váy với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Đây là loại trang phục giúp tôn lên dáng vẻ tao nhã, tinh tế và sang trọng cho nhân viên. Không chỉ thoải mái, tiện lợi mà chúng còn gây ấn tượng cho khách hàng. Xây dựng nên hình ảnh uy tín, chuyên nghiệp cho thương hiệu.

Chan Vay Cong So
Mẫu chân váy dành cho nhân viên công sở

Gợi ý 99+ mẫu chân váy đồng phục hiện đại, phong cách

Mau Chan Vay Skater
Mẫu chân váy Skater
Mau Chan Vay Midi
Mẫu chân váy midi
Mau Chan Vay Chu A
Mẫu chân váy chữ A
Mau Chan Vay But Chi
Chân váy luôn được xem là phụ kiện thời trang của giới văn phòng

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích về chân váy đồng phục. Nếu bạn cần tư vấn chuyên sâu hơn, hoặc có nhu cầu đặt may đồng phục tại Đồng Phục Nhất Tâm. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 4 cách:

Bài viết Gợi ý 99+ mẫu chân váy đồng phục năng động, hiện đại đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Đồng Phục Nhất Tâm.



source https://dongphucnhattam.com/chan-vay-dong-phuc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách tạo backlink social cho site ve

Social Brand Đồng Phục Nhất Tâm

List diễn đàn chất lượng UR DR cao năm 2021