Áo pull là gì? Mua áo pull ở đâu chất lượng, bền đẹp tại Tphcm

Áo pull – một cái tên nghe có vẻ hơi xa lạ nhưng thực chất lại là món đồ rất phổ biến. Dù xu hướng thời trang có “xoay” bao nhiêu vòng thì đây vẫn kiểu áo được nhiều người ưa chuộng. Chúng không chỉ thời trang, tinh tế mà còn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc dù ở bất cứ môi trường nào, mục đích gì.

Ao Pull
Đây là kiểu áo không chỉ thời trang, tinh tế mà còn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái

Vậy đây là kiểu áo như thế nào? Chúng có gì khác so với áo thun, áo phông? Để chọn được những mẫu áo phù hợp, chúng ta nên lưu ý đến những yếu tố nào?

Cùng theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

Áo pull là gì? Phân biệt giữa áo pull và áo thun

Áo pull về cơ bản rất giống với áo thun (áo phông). Tuy nhiên điểm khác ở đây là về chất liệu và kiểu dáng. Áo được thiết kế với độ co giãn cao và có xu hướng bó sát vào cơ thể, nên khi mặc, mọi đường nét trên cơ thể gần như được khoe trọn ra ngoài. Do đó đây là món đồ rất được ưa chuộng bởi các cô nàng, anh chàng có một cơ thể quyến rũ, cân đối và muốn khoe chúng với mọi người.

Ao Pull La Gi
Đây là kiểu áo có xu hướng bó sát vào cơ thể

Chất liệu để may áo pull

Vì là loại áo được thiết kế theo kiểu dáng ôm sát cơ thể. Do đó những chất liệu vải may áo pull phải có độ co giãn tốt cũng như khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Nhằm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Hơn nữa, vải may cũng không nên chọn chất liệu quá mỏng vì như thế có thể gây ác cảm cho người nhìn. Bản chất của áo đã ôm sát cơ thể nên cần chọn những loại vải có chất dày để tôn lên đường nét cơ thể. Nhưng vẫn giữ được phong cách và nét lịch sự khi mặc.

Một số chất liệu vải phù hợp để may áo nhất chính là:

  • Vải thun cotton: được dệt từ sợi bông thiên nhiên với khả năng hút ẩm cao, độ co giãn tuyệt vời. Mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái khi sử dụng
  • Vải lanh: được dệt từ sợi lanh tự nhiên, có khả năng thấm hút và bay hơi nước rất nhanh. Tuy không có độ đàn hôi quá cao, nhưng bù lại chúng có độ bền cao gấp hai lần vải cotton

Nên tránh may áo từ chất liệu tổng hợp như polyester vì chúng có độ co giãn kém, độ thấm hút mồ hôi cũng không cao. Điều đó sẽ gây khó chịu và bí bách khi mặc.

Chat Lieu Vai Mau Ao Pull
Vải thun cotton mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái khi sử dụng

Cần lưu ý điều gì khi chọn áo pull

Màu sắc và họa tiết

Áo pull trắng, đen, lông chuột… luôn là những màu hot và chiếm được ưu thế hơn cả. Không chỉ dễ phối với các trang phục khác, các màu sắc này vẫn toát lên vẻ lịch sử và gọn gàng dù đi chơi hay khi tới nơi công sở. Đây cũng là những màu khá an toàn.

Ngoài ra, bạn có thể chọn màu pastel dịu ngọt hay những họa tiết đơn giản như kẻ sọc, kẻ ngang, hoa nhí… Nên tránh những chiếc áo in slogan không phù hợp hoặc màu quá “chói”

Ao Pull Trang
Áo trắng luôn là những màu hot và chiếm được ưu thế hơn cả

Kiểu dáng

Bạn nên ưu tiên các mẫu áo pull có cổ, cổ tròn, cổ tim, cổ trụ… vì tuy đơn giản nhưng chúng lại an toàn và có thể mặc được trong nhiều trường hợp. Thay vì các mẫu cổ rộng, trễ vai phản cảm. Bạn có thể sử dụng các mẫu áo pull tay dài nếu phải sinh hoạt ngoài trời để tránh tác hại của nắng nóng, khói bụi.

Ao Pull Tay Dai
Nên chọn áo tay dài nếu phải sinh hoạt ngoài trời

Kích cỡ áo dành cho từng loại cơ thể

Tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn áo chính là phải vừa vặn với cơ thể. Dù cho chúng có mẫu mã, màu sắc đẹp thế nào mà quá rộng hay quá chật thì cũng không thể mặc đẹp và thoải mái được.

Ngoài ra không nên lựa chọn áo quá ngắn hoặc quá dài. Quá dài sẽ làm bạn trông lôi thôi, thiếu sức sống. Trong khi quá ngắn sẽ làm hỏng hình thể người mặc, lại phản cảm, không được đứng đắn.

Các bộ phận áo

  • Những chiếc áo trơn và có cổ chữ hoặc cổ chữ V sẽ góp phần làm tôn phần vai và phần ngực của bạn
  • Nên chọn phần tay áo vừa với phần bắp tay. Chiều dài tay áo nên rơi vào khoảng phần trên bắp tay của mỗi người
  • Đối với áo pull nam, những mẫu áo có đường viền mỏng sẽ giúp những người cổ gầy hoặc vai ít cơ bắp có được nét đẹp nam tính.

Thời trang công sở

Dù bạn thích chân váy hay quần jeans, áo pull cũng dễ dàng làm vừa lòng bạn. Nếu mặc ở nơi công sở thì chân váy lịch sự được cho là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Một chiếc áo trẻ trung sẽ thật tuyệt khi đi cùng chân váy bút chì thay vì quần jeans rách. Ngoài ra thì các mẫu áo pull nữ rộng cũng mang đến phong cách trẻ trung, nhưng vẫn đứng đắn và lịch sự.

Ao Pull Cong So
Pull nữ công sở rất đa dạng và phối hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau

Xưởng may áo pull chất lượng, bền đẹp

Đồng Phục Nhất Tâm là xưởng sản xuất áo pull uy tín tại tphcm. Chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệp và đã cung cấp các sản phẩm đồng phục cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ luôn đạt được sự hài lòng tuyệt đối.

  • Chúng tôi có xưởng may độc lập. Không thông qua trung gian. Nhờ đó thời gian sản xuất luôn nhanh chóng, linh hoạt. Giá thành cũng luôn cạnh tranh và ổn định.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Có kiến thức chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ quý khách
  • Chất liệu vải, mực in luôn đảm bảo chất lượng và được kiểm định nghiêm ngặt
  • Sản phẩm làm ra luôn đảm bảo chất lượng bền đẹp, an toàn, sử dụng lâu dài
  • Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc
  • Bảo hành, đổi trả 1 đổi 1 cho các sản phẩm có lỗi do NSX
Xuong May Ao Pull Uy Tin
Đồng Phục Nhất Tâm là xưởng sản xuất áo pull uy tín tại tphcm

Gợi ý một số mẫu áo pull đẹp mắt, thời trang

Mau Ao Pull Tron Co Tron
Mẫu áo trơn, cổ tròn
Mau Ao Pull Tay Dai
Mẫu áo tay dài với màu sắc bắt mắt
Mau Ao Pull Soc Ngang
Mẫu áo tay dài sọc ngang

Nếu quý khách đang có thắc mắc hay nhu cầu may đồng phục thì hãy liên hệ đến chúng tôi để được nhận 4 ưu đãi miễn phí thần thánh trị giá hơn 1.000.000 đồng tại Đồng Phục Nhất Tâm :

  • Miễn phí tư vấn giải đáp mọi thắc mắc chưa đến 1 phút
  • Miễn phí trọn gói bộ thiết kế (trị giá 500.000 đồng)
  • Miễn phí may áo mẫu với công ty có nhân viên chỉ từ 50 người trở lên (trị giá 500.000 đồng)
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

………………Và còn rất nhiều phần quà tặng giá trị cực hấp dẫn khác đang chờ bạn ngay trong hôm nay.

Liên hệ với chúng tôi qua 4 cách

Bài viết Áo pull là gì? Mua áo pull ở đâu chất lượng, bền đẹp tại Tphcm đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Đồng Phục Nhất Tâm.



source https://dongphucnhattam.com/ao-pull/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách tạo backlink social cho site ve

Social Brand Đồng Phục Nhất Tâm

List diễn đàn chất lượng UR DR cao năm 2021