99+ mẫu balo công sở – Phụ kiện hoàn hảo cho set đồ thanh lịch

Giá cả phải chăng, kích cỡ cực chuẩn, vừa có thể đựng laptop, sách, và bất cứ thứ linh tinh nào mà bạn muốn. Balo công sở đã, đang và sẽ mãi là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của giới văn phòng. Tạm quên đi hình ảnh những chiếc balo thời cấp 1 cấp 2 đi, vì balo ngày nay đã phát triển với sự ra đời của nhiều mẫu mã, kiểu dáng vô cùng thời trang và hiện đại.

Balo Cong So
Balo là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của giới văn phòng

Vậy balo dành cho dân công sở có những công dụng gì? Có các loại balo nào? Những kinh nghiệp khi lựa chọn balo là gì?

Hãy cùng theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

Những công dụng của balo công sở

Phụ kiện thời trang độc đáo

Thế giới thời trang luôn thay đổi theo từng mùa, thậm chí từng ngày, từng giờ. Không chỉ riêng quần áo mà các phụ kiện cũng thay đổi theo vòng xoay đó. Những chiếc balo công sở đã trở lại và lợi hại hơn rất rất nhiều. Không chỉ có balo bằng vải dù, canvas… đơn giản như trước kia mà hiện này chúng đã được khoác lên mình những “vẻ ngoài” hoàn toàn mới, thời trang và siêu phong cách.

Đây sẽ là món phụ kiện độc đáo giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bộ đồng phục. Mỗi ngày đến văn phòng nay sẽ được thỏa sức sáng tạo với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Balo Cong So Thoi Trang
Balo là món phụ kiện độc đáo giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bộ đồng phục

Vật dụng tiện lợi, đa năng

Chỉ với một chiếc balo, bạn có thể đựng được đủ mọi thứ “hầm bà lằng” phải mang theo đến văn phòng. Nào là laptop, điện thoại, giấy tờ, mỹ phẩm, sổ tay… vừa tiện lợi lại gọn gàng. Không những vậy việc mang balo giúp 2 tay của chúng ta được rãnh rỗi. Có thể giúp ích nhiều trong một số trường hợp cầm nắm, bưng vác…

Giúp bảo vệ các vật dụng bên trong

So với việc để vật dụng mỗi thứ một nơi, hay nhồi nét trong chiếc túi xác bé xíu thì việc cất giữ đồ trong balo sẽ an toàn và tiện lợi hơn. Các thiết kế balo công sở cho phép hạn chế lực tác động khi va chạm, giúp các đô vật – đặc biệt là thiết bị điện tử được an toàn hơn. Tránh hỏng hóc, nứt bể. Ngoài ra để đồ trong balo cũng rất gọn gàng, tránh việc giấy tờ bị xếp mép, đồ vật bị đổ ngã…

Balo Cong So Da Nang
Balo giúp bảo vệ các vật dụng bên trong

Có các loại balo công sở nào?

Balo công sở nam

Balo công sở nam thường có kích thước to, màu sắc trung tính với rất ít họa tiết. Điều này mang lại phong thái lịch sự và chuyên nghiệp. Những nam nhân viên khá ưa chuộng các mẫu balo dạng vuông giúp tài liệu không bị xếp mép, đồng thời có nhiều ngăn kéo để thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.

Balo Cong So Nam
Balo công sở nam thường có kích thước to, màu sắc trung tính

Balo công sở nữ

Balo công sở nữ thường có kích thước nhỏ hơn, màu sắc cũng tươi tắn và rạng rỡ hơn so với của nam. Chúng được thiết kế với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, kết hợp với các chi tiết kim loại tạo nên phong cách thời trang vô cùng độc đáo.

Balo Cong So Nu
Balo nữ thường có kích thước nhỏ hơn, màu sắc cũng tươi tắn

Balo công sở có quai xách

Đây là mẫu balo vừa có thể đeo vai vừa xách tay như một chiếc túi. Balo được thiết kế với kiểu dáng cá tính, thanh lịch, ngăn chứa rộng rãi, tiện dụng dành riêng cho các tín đồ yêu thích phong cách năng động, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng.

Balo Cong So Co Quai Xach
Đây là mẫu balo vừa có thể đeo vai vừa xách tay như một chiếc túi

Balo chống gù lưng

Đeo balo, cặp sách trong thời gian dài có thể gây ra tình trạng đau lưng, mỏi cổ và vai ở cả người lớn và trẻ em. Nguy hiểm hơn, chúng có thể khiến lưng của bạn bị gù. Balo chống gù lưng có cấu tạo đặc biệt ở phần đệm tiếp xúc lưng và quai đeo giúp vai không bị xệ, hạn chế bị cong, vẹo cột sống khi đeo.

Balo Cong So Chong Gu Lung
Balo chống gù lưng giúp vai không bị xệ, hạn chế bị cong, vẹo cột sống khi đeo

Balo thời trang

Tính thời trang là một tiêu chí rất được ưa chuộng khi mua balo công sở. Đây là loại balo được thiết kế với kiểu dáng sành điệu, hiện đại. Các mẫu họa tiết và hình in rất trẻ trung và phong cách phù hợp với nhu cầu thể hiện bản thân của giới văn phòng. Ngoài ra chúng còn được may bằng các chất liệu da hoặc giả da cao cấp.

Balo Phu Kien Thoi Trang Cong So
Tính thời trang là một tiêu chí rất được ưa chuộng khi mua balo

Kinh nghiệm chọn một chiếc balo công sở phù hợp

  • Balo công sở phải có ngăn kéo riêng để laptop – vật bất ly thân của dân văn phòng. Ngăn này phải được thiết kế chuyên dụng với lớp đệm mềm chống sốc, bảo vệ cho máy tính khỏi những va đập có thể xảy ra.
  • Balo nên chia nhiều ngăn để có thể dễ dàng phân chia tài liệu.
  • Màu sắc nên ít họa tiết để thể hiện phong cách lịch sự và chuyên nghiệp. Bạn không nên chọn những chiếc balo có màu sắc quá sặc sỡ hay có nhiều họa tiết rườm rà hay quá nổi bật, cá tính.
  • Đường kim mũi chỉ, viền mép phải thật tỉ mỉ và chắc chắn.
  • Chất liệu cao cấp có thể chống nước, chống bẩn. Có thể bảo vệ tốt nhất cho những vật dụng bên trong cũng như dễ dàng lau sạch để bạn luôn trong tâm thế tự tin nhất khi làm việc. Đôi khi, chỉ cần một vài khuyết điểm nho nhỏ thôi cũng khiến bạn không an tâm phải không nào. Không chỉ vậy, những chất liệu cao cấp sẽ giữ sản phẩm luôn được bền đẹp như mới.
Xuong May Balo Cong So
Màu sắc nên ít họa tiết để thể hiện phong cách lịch sự và chuyên nghiệp

Tổng hợp 99+ mẫu balo công sở đẹp mắt

Mau Balo Cong So Nu Phoi Jeans
Mẫu balo jeans dành cho dân công sở nữ
Mau Balo Cong So Nu Da
Mẫu balo nữ công sở da Pu độc đáo
Mau Balo Cong So Nam Xam
Mẫu balo nam công sở với màu xám đơn giản nhưng thanh lịch
Mau Balo Cong So Nam Vuong
Mẫu balo nam công sở dạng vuông với màu đen sang trọng

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích để có thể lựa chọn, phân biệt các loại balo công sở một cách chính xác nhất. Nếu bạn cần tư vấn chuyên sâu hơn, hoặc có nhu cầu đặt may đồng phục tại Đồng Phục Nhất Tâm. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 4 cách:

Bài viết 99+ mẫu balo công sở – Phụ kiện hoàn hảo cho set đồ thanh lịch đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Đồng Phục Nhất Tâm.



source https://dongphucnhattam.com/balo-cong-so/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách tạo backlink social cho site ve

Social Brand Đồng Phục Nhất Tâm

List diễn đàn chất lượng UR DR cao năm 2021