5+ mẫu cổ áo thun phổ biến | Lựa chọn cổ áo thế nào là đúng?

Khi chọn mua một chiếc áo thun, chắc hẳn đa số chúng ta đều rất để tâm đến chất liệu vải, màu sắc, kiểu dáng, quy cách may phối… mà bỏ qua một bộ phận có vai trò quan trọng không kém. Đó chính là thiết kế cổ áo thun – một yếu tố tác động rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như tạo ra muôn vàn những sắc thái khác nhau cho chiếc áo.

Co Ao Thun
Cổ áo là một yếu tố tác động rất lớn đến tính thẩm mỹ của áo

Vậy phần cổ áo có những tác động như thế nào đến tính thẩm mỹ của một chiếc áo? Có các loại cổ áo nào, mỗi loại phù hợp với những kiểu khuôn mặt thế nào? Đặt may áo thun số lượng lớn ở đâu uy tín, chất lượng?

Cùng theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

Cổ áo thun và những ý nghĩa mà bạn chưa biết

Ảnh hưởng đến khuôn mặt và vóc dáng

Tuy thường bị lãng quên nhưng cổ áo là một phần quan trọng quyết định đến phom dáng của áo. Lựa chọn cổ áo phù hợp với khuôn mặt và dáng người có thể giúp bạn trông thanh thoát hoặc đầy đặn hơn. Những người mặt tròn nên kết thân với áo cổ chữ V hoặc chữ U. Còn những cô gái có vóc dáng quả táo, kiểu áo khoét sâu sẽ giúp phân tán sự chú ý, tạo hiệu ứng vóc dáng cân đối hơn.

Co Ao Thun Va Khuon Mat
Cổ áo là một phần quan trọng quyết định đến phom dáng của áo

Mang đến những sắc thái khác nhau

Những chiếc cổ áo thun dạng sơ mi mang lại cảm giác trưởng thành và đứng đắn. Chúng giúp chúng ta trông chín chắn hơn, rất thích hợp để sử dụng ở những nơi công sở trang nghiêm hoặc ở những bữa tiệc đòi hỏi sự lịch sự, chỉn chu.

Trong khi đó các mẫu áo cổ tròn, cổ tim lại trẻ trung và năng động hơn. Chúng rất được ưa chuộng để mặc khi ra ngoài, tham gia các hoạt động ngoài trời như du lịch, sự kiện, team building… bởi ưu điểm là sự thoải mái, thuận tiện.

Co Ao Thun Mang Den Sac Thai Khac Nhau
Mỗi loại cổ áo sẽ mang đến những sắc thái khác nhau

Phối hợp với phụ kiện

Mỗi loại cổ áo thun đều phù hợp với từng cách phối phụ kiện khác nhau. Bạn không thể thắt một chiếc cà vạt với áo cổ tròn được. Nhưng điều đó lại hoàn toàn có thể khi mặc áo cổ trụ. Một ví dụ khác chính là các mẫu trang sức như dây chuyền giúp những cô nàng tự tin khoe vẻ ngoài rạng ngời của mình khi mặc áo cổ vuông. Tuy nhiên điều này sẽ hoàn toàn không phù hợp khi mặc áo cổ cao.

Co Ao Thun Phoi Phu Kien
Mỗi loại cổ áo đều phù hợp với từng cách phối phụ kiện khác nhau

5 mẫu cổ áo thun phổ biến nhất hiện nay

Áo thun cổ tròn

Như tên gọi, áo thun cổ tròn là loại áo thun có phần cổ được khoét tròn. Còn được gọi là T-Shirt. Đây là sản phẩm được mọi lứa tuổi ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động. Với thiết kế mang tính thời trang và thường được sử dụng trong các chương trình hướng đến giới trẻ, các hoạt động ngoài trời, các câu lạc bộ, đội nhóm…

Co Ao Thun Tron
Áo cổ tròn được mọi lứa tuổi ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động

Áo thun cổ sơ mi

Thông thường cổ áo sơ mi chỉ xuất hiện ở những chiếc áo sơ mi. Tuy nhiên với sự phát triển và sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế, mẫu áo kết hợp giữa tính lịch sự của áo sơ mi và tính năng động của áo thun đã ra đời – áo thun cổ sơ mi. Đặc trưng của kiểu cổ áo này là dáng thẳng, không nhăn, nhàu thế nên luôn giúp người mặc toát lên vẻ thanh lịch, trang trọng.

Co Ao Thun So Mi
Cổ sơ mi luôn giúp người mặc toát lên vẻ thanh lịch, trang trọng

Áo thun cổ vuông

Áo thun cổ vuông là kiểu cổ thường xuất hiện trang phục quân đội. Tuy nhiên chúng cũng khá phù hợp với phái nữ. Những mẫu áo này có thể tôn dáng cho các cô nàng lên rất nhiều. Bởi khi mặc, phần xương quai xanh của chúng ta sẽ lộ ra – đây được xem là một trong những điểm hấp dẫn nhất của phụ nữ. Chúng khá phù hợp với những buổi hẹn hò hay đi làm nơi công sở.

Co Ao Thun Vuong
Cổ vuông có thể tôn dáng cho các cô nàng lên rất nhiều

Áo thun cổ cao

Áo thun cổ cao (cổ lọ) là một loại áo thường được làm bằng những chất liệu mềm mại như len, cotton. Chúng bao trọn phần cổ, giúp giữ ấm cho cơ thể trong những ngày thời tiết se lạnh. Người mặc kiểu áo này có vẻ ngoài trưởng thành và sang trọng hơn. Tổng thể cơ thể cũng trông cao hơn nữa. Đây là kiểu cổ áo thun đẹp được sử dụng rất phổ biến ở miền Bắc nước ta.

Co Ao Thun Cao
Áo cổ cao thường được làm bằng những chất liệu mềm mại như len, cotton

Áo thun cổ tim

Cổ áo chữ V có thiết kế kéo dài từ vai trong cắt hình chữ V thẳng xuống gần khe ngực. Phong cách này có phần nhẹ nhàng, trẻ trung và an toàn. Rất thích hợp để mặc khi đi làm, ra ngoài cùng bạn bè… Những chiếc áo thun cổ tim khoét sâu giúp cơ thể trông dài hơn. Từ đó khắc phục được khuyết điểm về chiều cao của cơ thể.

Co Ao Thun Chu V
Cổ áo chữ V rất thích hợp để mặc khi đi làm, ra ngoài cùng bạn bè

Xưởng may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng

Đồng Phục Nhất Tâm là xưởng may áo thun số lượng lớn uy tín, chất lượng tại Tphcm. Chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệm và đã cung cấp các sản phẩm đồng phục cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ luôn đạt được sự hài lòng tuyệt đối.

  • Chúng tôi có xưởng may độc lập. Không thông qua trung gian. Nhờ đó thời gian sản xuất luôn nhanh chóng, linh hoạt. Giá thành cũng luôn cạnh tranh và ổn định.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Có kiến thức chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ quý khách
  • Chất liệu vải và mực in luôn được kiểm định nghiêm ngặt
  • Sản phẩm làm ra luôn đảm bảo chất lượng bền đẹp, an toàn, sử dụng lâu dài
  • Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc
  • Bảo hành, đổi trả 1 đổi 1 cho các sản phẩm có lỗi do NSX
Xuong May Co Ao Thun
Đồng Phục Nhất Tâm là xưởng may áo thun số lượng lớn uy tín

Gợi ý một số mẫu cổ áo thun đẹp mắt

Ao Su Kien Co Tron
Mẫu áo sự kiện cổ tròn năng động
Ao Nhom Co Tru
Mẫu áo nhóm cổ trụ vừa năng động lại vừa cá tính
Ao Nhom Co Lo
Mẫu áo nhóm cổ lọ với nhiều màu sắc khác nhau
Ao Cong Ty Co So Mi
Mẫu áo thun công ty cổ sơ mi lịch sự, chuyên nghiệp

Nếu quý khách đang có thắc mắc không biết bo cổ áo mua ở đâu hay có nhu cầu may áo đồng phục. Hãy liên hệ đến chúng tôi để được nhận 4 ưu đãi miễn phí thần thánh trị giá hơn 1.000.000 đồng tại Đồng Phục Nhất Tâm :

  • Miễn phí tư vấn giải đáp mọi thắc mắc chưa đến 1 phút
  • Miễn phí trọn gói bộ thiết kế (trị giá 500.000 đồng)
  • Miễn phí may áo mẫu với công ty có nhân viên chỉ từ 50 người trở lên (trị giá 500.000 đồng)
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

………………Và còn rất nhiều phần quà tặng giá trị cực hấp dẫn khác đang chờ bạn ngay trong hôm nay.

Liên hệ với chúng tôi qua 4 cách

Bài viết 5+ mẫu cổ áo thun phổ biến | Lựa chọn cổ áo thế nào là đúng? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Đồng Phục Nhất Tâm.



source https://dongphucnhattam.com/co-ao-thun/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách tạo backlink social cho site ve

Social Brand Đồng Phục Nhất Tâm

List diễn đàn chất lượng UR DR cao năm 2021