May áo lớp Phản quang – Sự lựa chọn độc đáo và khác biệt

Thời học sinh của mỗi chúng ta, ai cũng đã từng gắn liền với những bộ đồng phục. Đó là những kỷ vật của tuổi cắp sách tới trường đầy khát vọng và hoài bão. Đuổi theo sự phát triển của ngành thời trang, áo lớp dần được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng độc đáo. Trong đó không thể không kể đến áo lớp phản quang – thiết kế đang làm mưa làm gió thời gian gần đây.

Ao Lop Phan Quang
Áo lớp dần được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng độc đáo

Vậy thế nào là áo phản quang? Chúng có nguồn gốc từ đâu và vì sao lại trở nên thịnh hành đến vậy? Có những lưu ý gì khi may áo phản quang cho lớp, nhóm?

Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Áo lớp phản quang có gì đặc biệt?

Áo phản quang vốn là một vật dụng đảm bảo an toàn cho người lao động. Chúng được dùng khi phải làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng do trời tối hoặc do thời tiết xấu. Chúng được làm từ các vật liệu phản chiếu và được khảm vào các bộ phận của áo.

Tuy nhiên hiện nay, với sự đổi mới không ngừng của ngành thời trang. Các nhà thiết kế dần mang áo phản quang đến gần hơn với cuộc sống. Tiêu biểu chính là việc may áo nhóm, áo lớp.

Áo lớp phản quang giúp tập thể lớp thể hiện được cá tính của mình, trở nên nổi bật hơn nhiều khi sinh hoạt cùng các lớp, đội nhóm khác. Chúng có thể được mặc cả ngày lẫn đêm, phù hợp cho nhiều vóc dáng, phong cách, giới tính và đặc biệt là giá thành rẻ, phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên.

May Dong Phuc Hoc Sinh Phan Quang
Kiểu áo này dần trở thành lựa chọn được ưa chuộng của giới trẻ

Những lưu ý khi may áo lớp phản quang

Yêu cầu về kiểu dáng áo

Cũng như các loại áo thun khác, áo lớp phản quang cần phải được thiết kế với kiểu dáng phù hợp với vóc dáng và cá tính chung của lớp. Ví dụ các mẫu áo oversize hiện nay rất được ưa chuộng, tuy nhiên nên lựa chọn sao cho phù hợp với vóc dáng để tránh chúng trở nên thùng thình và sộc sệch.

Yêu cầu về hình in

Mặc dù với mục đích là tạo điểm nhấn, gây sự chú ý, tuy nhiên cái gì quá cũng không tốt. Do đó hình logo áo lớp phản quang cần phải gọn gàng, đơn giản. Đơn sắc càng tốt để giúp lớp của bạn trở nên nổi bật mà vẫn không gây phản cảm.

Mau Dong Phuc Hoc Sinh Phan Quang
Hình in cần được thiết kế gọn gàng, đơn giản

Lựa chọn màu sắc áo

Với các mẫu áo lớp thông thường thì kết hợp màu sắc thế nào cũng được. Tuy nhiên đối với áo lớp phản quang thì chúng ta chỉ nên lựa chọn màu đơn sắc để nhường phần điểm nhấn lại cho hình in. Thông thường các thiết kế áo dạng này được may với các màu tối như đen, nâu, xanh dương đậm… để làm nổi bật phần hoạt tiết.

Xuong May Ao Lop Phan Quang
Nên lựa chọn màu đơn sắc để nhường phần điểm nhấn lại cho hình in

Lựa chọn chất liệu vải

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ thoải mái của chiếc áo. Các loại vải có thành phần từ cotton sẽ giúp thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều, trong khi đó sợi Polyester lại giúp áo có màu sắc đẹp hơn, bền hơn và ít nhăn hơn. Hiện nay trên thị trường có nhiều chất liệu dung hòa được ưu điểm của cả 2 loại sợi này như vải TVC, vải TC… rất phù hợp để may áo lớp phản quang có cổ.

Gợi ý 99+ mẫu áo lớp phản quang đẹp mắt, siêu chất

Mau Ao Lop Phan Quang Dep
Mẫu áo phản quang oversize với tone màu vàng nổi bật
Xuong May Dong Phuc Hoc Sinh Phan Quang
Mẫu áo với tone màu đỏ độc đáo
May Ao Lop Phan Quang Tphcm
Logo, hình in có thể được biến tấu với rất nhiều hình dáng khác nhau

Xưởng may áo lớp phản quang uy tín tại Tphcm

Đồng Phục Nhất Tâm là xưởng may áo lớp uy tín tại tphcm. Chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệp và đã cung cấp các sản phẩm đồng phục cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ luôn đạt được sự hài lòng tuyệt đối.

  • Chúng tôi có xưởng may độc lập. Không thông qua trung gian. Nhờ đó thời gian sản xuất luôn nhanh chóng, linh hoạt. Giá thành cũng luôn cạnh tranh và ổn định.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Có kiến thức chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ quý khách
  • Chất liệu vải và mực in luôn được kiểm định nghiêm ngặt
  • Sản phẩm làm ra luôn đảm bảo chất lượng bền đẹp, an toàn, sử dụng lâu dài
  • Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc
  • Bảo hành, đổi trả 1 đổi 1 cho các sản phẩm có lỗi do NSX
Dong Phuc Hoc Sinh Phan Quang Chat
Đồng Phục Nhất Tâm là xưởng may áo lớp uy tín tại tphcm

Nếu bạn cần tư vấn hoặc có nhu cầu đặt may áo lớp đẹp phản quang. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận về những ưu đãi quà tặng hấp dẫn nhất

Bài viết May áo lớp Phản quang – Sự lựa chọn độc đáo và khác biệt đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Đồng Phục Nhất Tâm.



source https://dongphucnhattam.com/ao-lop-phan-quang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách tạo backlink social cho site ve

Social Brand Đồng Phục Nhất Tâm

List diễn đàn chất lượng UR DR cao năm 2021