Địa chỉ may Mũ đồng phục uy tín | GIÁ RẺ, SX nhanh chóng

Từ thuở sơ khai, mũ được sinh ra với mục đích che nắng, che mưa, bảo vệ đầu khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Chạy theo sự phát triển của xã hội. Mũ nón ngày càng được thiết kế với nhiều mẫu mã độc đáo, chúng không chỉ gây sốt trong ngành thời trang mà còn được các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng để làm các mẫu mũ đồng phục tiện dụng.

Mu Dong Phuc
Mũ nón ngày càng được thiết kế với nhiều mẫu mã độc đáo

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng, cũng như phân biệt các loại mũ nón đồng phục phổ biến nhất hiện nay. Đồng thời khám phá địa chỉ may mũ uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Tphcm!

Cùng theo dõi nhé

Mũ đồng phục là gì?

Mũ đồng phục là những loại mũ được may giống hệt nhau về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, logo… trang bị cho nhân viên trong suốt quá trình làm việc. Chúng vừa là phụ kiện hoàn hảo giúp tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục, lại vừa mang lại hiệu quả quảng bá thương hiệu cao, giá thành lại rẻ.

May Non Dong Phuc Nha Hang
Mũ đồng phục là phụ kiện hoàn hảo giúp tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục

Vì sao cần phải may mũ đồng phục?

Giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý nhân sự

Làm mũ đồng phục giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng nhận biết được đâu là nhân viên của mình. Từ đó dễ dàng phân biệt được họ trong một tập thể đông đúc. Ngoài ra việc quy định đội mũ còn tạo nên một môi trường làm việc nghiêm túc, kỷ luật.

Che nắng che mưa, bảo vệ sức khỏe

Những chiếc mũ vốn được sinh ra với mục đích che nắng, che mưa. Nên dù là mũ đồng phục cũng không nằm ngoài chức năng này. Đội mũ trong lúc làm việc hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời sẽ giúp nhân viên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa, giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao hiệu quả công việc.

May Non Dong Phuc Tphcm
Mũ giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên

Giúp tóc gọn gàng, sạch sẽ

An toàn vệ sinh thực phẩm luôn là vấn đề gây nhức nhối cho mọi doanh nghiệp. Đặc biệt là các cơ sở kinh doanh dịch vụ F&B. Việc may nón sẽ giúp tóc tai nhân viên luôn được gọn gàng, từ đó hạn chế tối đa việc tóc rụng rơi vào đồ ăn, thức uống gây ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu.

Công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả

Logo, thông điệp được in trên mũ mang lại hiệu quả marketing chẳng hề kém cạnh so với quần áo đồng phục. Lúc này logo nằm cạnh gương mặt nhân viên, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy khi giao tiếp hoặc thậm chí là gây chú ý từ khoảng cách xa

Mau Mu Dong Phuc Dep
Mũ in logo là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả

Phụ kiện thời trang độc đáo, bắt mắt

Những mẫu mũ đồng phục đẹp với màu sắc bắt mắt như một phụ kiện thời trang hoàn hảo giúp tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục. Tạo nên một phong cách vừa chỉnh chu lại vừa trẻ trung, năng động

Mau Mu Dong Phuc Tphcm
Mũ tạo nên một phong cách vừa chỉnh chu lại vừa trẻ trung, năng động

Có các loại mũ đồng phục nào?

Mũ du lịch: là loại mũ được doanh nghiệp tặng cho khách du lịch, khách tham quan dã ngoại nhằm mục đích mang hình ảnh của thương hiệu đến khắp mọi nơi.

Mũ sự kiện: cũng tương tự, đây là loại mũ dùng để tặng cho các du khách tham dự các sự kiện văn hoá lớn, lễ hội tại Việt Nam với mục đích chính là quảng bá thương hiệu

Mũ công ty: loại mũ đi kèm với đồng phục của công ty giúp gắn kết tình cảm của các thành viên trong công ty cũng như quảng bá, tăng độ nhận diện của thương hiệu.

Mũ trường học: phổ biến từ mầm non đến cấp phổ thông với mũ đi kèm với đồng phục, thường được sử dụng trong những buổi sinh hoạt ngoại khóa, ngày lễ của trường.

Xuong May Mu Dong Phuc
Mũ sự kiện với mục đích chính là quảng bá thương hiệu

Đâu là đơn vị may mũ đồng phục uy tín tại Tphcm?

Đồng Phục Nhất Tâm là xưởng may mũ đồng phục giá rẻ uy tín tại tphcm. Chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệp và đã cung cấp các sản phẩm đồng phục cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ luôn đạt được sự hài lòng tuyệt đối.

  • Chúng tôi có xưởng may độc lập. Không thông qua trung gian. Nhờ đó thời gian sản xuất luôn nhanh chóng, linh hoạt. Giá thành cũng luôn cạnh tranh và ổn định.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Có kiến thức chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ quý khách
  • Chất liệu vải và mực in luôn được kiểm định nghiêm ngặt
  • Sản phẩm làm ra luôn đảm bảo chất lượng bền đẹp, an toàn, sử dụng lâu dài
  • Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc
  • Bảo hành, đổi trả 1 đổi 1 cho các sản phẩm có lỗi do NSX
May Non Dong Phuc Quan Cafe
Đồng Phục Nhất Tâm là xưởng may mũ đồng phục giá rẻ uy tín tại tphcm

Ngoài ra, nếu quý khách đang có thắc mắc hay nhu cầu đặt may nón đồng phục thì hãy liên hệ đến chúng tôi để được nhận 4 ưu đãi miễn phí thần thánh trị giá hơn 1.000.000 đồng tại Đồng Phục Nhất Tâm :

  • Miễn phí tư vấn giải đáp mọi thắc mắc chưa đến 1 phút
  • Miễn phí trọn gói bộ thiết kế (trị giá 500.000 đồng)
  • Miễn phí may áo mẫu với công ty có nhân viên chỉ từ 50 người trở lên (trị giá 500.000 đồng)
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

………………Và còn rất nhiều phần quà tặng giá trị cực hấp dẫn khác đang chờ bạn ngay trong hôm nay.

Liên hệ với chúng tôi qua 4 cách

Bài viết Địa chỉ may Mũ đồng phục uy tín | GIÁ RẺ, SX nhanh chóng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Đồng Phục Nhất Tâm.



source https://dongphucnhattam.com/mu-dong-phuc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách tạo backlink social cho site ve

Social Brand Đồng Phục Nhất Tâm

List diễn đàn chất lượng UR DR cao năm 2021