Đặt may Đồng phục mầm non ở đâu Rẻ – Bền – Đẹp tại Tphcm?

Sự phổ biến và những ý nghĩa lớn lao của đồng phục là điều không ai có thể bàn cãi. Những tưởng đây là món đồ chỉ dành cho các thanh niên, học sinh, sinh viên hay công nhân viên với nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau. Nhưng hiện nay, nhu cầu may đồng phục mầm non dần trở nên phổ biến và được chú trọng đầu tư.

Dong Phuc Mam Non
Nhu cầu may đồng phục mầm non dần trở nên phổ biến

Có nên trang bị đồng phục cho các bé mầm non hay không? Đồng phục mang lại cho bé những gì? Đặt may đồng phục ở đâu uy tín, chất lượng?

Hãy cùng trả lời những thắc mắc trên qua bài viết sau đây nhé!

Vì sao nên may đồng phục mầm non?

Xây dựng môi trường công bằng, bình đẳng

Mầm non là giai đoạn đầu tiên, đánh dấu sự tiếp xúc với môi trường giáo dục của bé. Một môi trường bình đẳng, đoàn kết sẽ giúp bé hoàn thiện nhân cách và tố chất sau này. Và đồng phục trẻ em mầm non chính là một công cụ hỗ trợ điều ấy. Dù điều kiện, hoàn cảnh không giống nhau nhưng dưới đôi mắt trẻ thơ chỉ cần mặc cùng một bộ đồ đều có thể làm bạn.

Công cụ quản lý trẻ hiệu quả

Đồng phục giúp giáo viên mầm non dễ dàng nhận biết và phân biệt trẻ của trường mình. Trong một số tình huống chúng giúp ích khá nhiều khi trẻ đi lạc hoặc hòa vào đám đông.

May Ao Mam Non Tphcm
Đồng phục là công cụ quản lý trẻ hiệu quả

Tiết kiệm chi phí sắm sửa quần áo

Để giảm bớt gánh nặng kinh tế, những bộ đồng phục với chi phí tiết kiệm giúp cha mẹ chỉ tốn một khoản tiền nhỏ lúc đầu, sau đó không cần phải lo lắng đến vấn đề chi phí sắm sửa quần áo đi học mỗi ngày cho bé nữa

Tạo hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín

Những bộ đồng phục mầm non đẹp, xinh xắn với màu sắc bắt mắt giúp gây ấn tượng cho những người xung quanh, từ đó tạo dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín cho trường học. Logo, thông điệp trên áo cũng mang hiệu quả truyền thông cao, giúp thu hút nhiều bậc phụ huynh cho bé vào học tại trường.

Xuong May Ao Mam Non
Đồng phục tạo dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín cho trường học

Những yêu cầu khi may đồng phục mầm non

Về chất liệu vải

Mầm non là độ tuổi của sự hoạt bát, học hỏi và khám phá. Để giúp các bé có thể thoải mái, thuận tiện khi vận động cũng như học tập trong bất kể thời tiết nào, thì các chất liệu vải làm từ sợi cotton chính là lựa chọn hàng đầu, do có độ thấm hút mồ hôi tốt, co giãn cao, lại mềm mại, an toàn cho làn da.

Về kiểu dáng, kích cỡ

Kích cỡ áo là yếu tố quan trọng quyết định đến việc bé mặc có thoải mái hay không. Do đó việc lựa chọn size áo vừa vặn là điều chúng ta cần phải lưu ý. Bên cạnh đó, các thiết kế áo cần đảm bảo tính thoáng mát, thoải mái. Nên ưu tiên các mẫu áo cổ tròn, cổ trụ, tay ngắn (vào mua hè) hoặc tay dài (vào mùa đông).

Xuong May Dong Phuc Mam Non
Các thiết kế áo cần đảm bảo tính thoáng mát, thoải mái

Về màu sắc

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng khi may đồng phục mầm non. Trẻ em thường bị thu hút bởi những màu sắc tươi sáng như đỏ, trắng, xanh lá, vàng… Màu sáng nhưng không có nghĩa là chọn màu lòe loẹt. Các tone màu nên nhẹ nhàng, thân thiện, không quá sáng để tránh gây xao nhãng việc học tập cho các bé.

Mau Dong Phuc Mam Non Dep
Trẻ em thường bị thu hút bởi những màu sắc tươi sáng

Đâu là xưởng may đồng phục mầm non uy tín tại Tphcm?

Đồng Phục Nhất Tâmxưởng may đồng phục mầm non giá rẻ tại tphcm. Chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệp và đã cung cấp các sản phẩm đồng phục cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ luôn đạt được sự hài lòng tuyệt đối.

  • Chúng tôi có xưởng may độc lập. Không thông qua trung gian. Nhờ đó thời gian sản xuất luôn nhanh chóng, linh hoạt. Giá thành cũng luôn cạnh tranh và ổn định.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Có kiến thức chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ quý khách
  • Chất liệu vải và mực in luôn được kiểm định nghiêm ngặt
  • Sản phẩm làm ra luôn đảm bảo chất lượng bền đẹp, an toàn, sử dụng lâu dài
  • Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc
  • Bảo hành, đổi trả 1 đổi 1 cho các sản phẩm có lỗi do NSX
Ao Mam Non Dep
Đồng Phục Nhất Tâm là xưởng may áo mầm non giá rẻ tại tphcm

Nếu bạn cần tư vấn hoặc có nhu cầu đặt may áo đồng phục mầm non. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận về những ưu đãi quà tặng hấp dẫn nhất

Bài viết Đặt may Đồng phục mầm non ở đâu Rẻ – Bền – Đẹp tại Tphcm? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Đồng Phục Nhất Tâm.



source https://dongphucnhattam.com/dong-phuc-mam-non/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách tạo backlink social cho site ve

Social Brand Đồng Phục Nhất Tâm

List diễn đàn chất lượng UR DR cao năm 2021